‘พฤกษา’ รุกชิงยอดโค้งสุดท้ายปลายปี ชูแคมเปญ 'ลดเด็ด พิเศษ

15 0

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Naprapats

  • สมาชิกขาประจำ
  • *
  • กระทู้: 3580
‘พฤกษา’ กระตุ้นกำลังซื้อรับสัญญาณบวก จัดโปรฯ รับคลายล็อกดาวน์ ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี 5,400 ล้านบาท เปิดตัวสุดยอดแคมเปญไตรมาส 4 “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ยกทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม 1,500 ยูนิตใน 140 โครงการทั่วไทย มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท อยู่ฟรี-ส่วนกลางฟรี-โอนฟรี

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดสัญญาณบวก ทำให้การจับจ่ายใช้สอยและกิจการต่างๆ กลับมาคึกคักอีกครั้ง เช่นเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวหลังคลายล็อกดาวน์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนลูกค้าให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยกลไกของแคมเปญที่จะช่วยลดภาระความกังวลใจทางด้านการเงินของลูกค้าที่อยากซื้อบ้านใหม่ในช่วงนี้ 

และสำหรับในไตรมาสที่ 4 นี้ ‘พฤกษา’ จึงเดินหน้าบุกตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่องเต็มกำลัง ด้วยแคมเปญโค้งสุดท้ายปลายปี “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก”โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ไว้ที่ 5,400 ล้านบาท

แคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564-31 ธันวาคม 2564 นี้ถือเป็นสุดยอดแคมเปญแห่งปีของพฤกษาที่มีจำนวนโครงการที่เข้าร่วมมากที่สุดถึง 140 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด และมียูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญถึง 1,500 ยูนิต ด้วยข้อเสนอที่ถูกเปรียบเทียบเหมือนกับการปรุงรสชาติด้วยความกลมกล่อม ทั้งส่วนลดเงินสด ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในวันโอน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้บ้านอย่างตรงใจ มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วย “ลดเด็ด” ถึง 3 ต่อ ได้แก่



1.พิเศษ (Special Price) ลดเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมเพิ่มความสะดวกจองผ่านออนไลน์ทาง www.pruksa.com/onlinebooking

2.ใหญ่ (Space & Function) โดยทุกยูนิตออกแบบภายใต้แนวคิด 'พฤกษา' ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined. ดีไซน์บ้านเพื่อรองรับความเปลี่ยนไปในอนาคต ด้วยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่ ครัวใหญ่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

3.ไม่งอก (Free All) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยข้อเสนอทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนยูนิตเมื่อมาเยี่ยมชมแล้วไม่ชอบ* (เฉพาะยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิจากแคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ได้ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,500 ยูนิต ใน 140 โครงการ ซึ่งเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564

สำหรับรายละเอียดส่วนลดแตกต่างกันไปตามแต่ละโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย และช่องทางอื่นๆ ได้แก่ Call Center โทร.1739 Website: www.pruksa.com Line Official Account: (@pruksa) Facebook Page: Pruksa Family Club